06
Jun

อัพเดตเทรนด์สีแต่งบ้านประจำปี 2018 ที่มาแรงแซงทุกโค้ง

อัพเดตเทรนด์สีประจำบ้านปี2018 ที่มาแรงแซงทุกโค้ง

เป็นสิ่งที่สำคัญมากเลยทีเดียวในการที่จะทำให้บรรยากาศของบ้านคุณเคยรู้สึกไหม? เวลาที่เดินอยู่ในบ้านบางหลังเห็นสีเหลืองอ่อนแล้วรู้สึกผ่อนคลายสบายใจคิดถึงสีน้ำตาลเข้ม

ถ้าคุณต้องการให้เป็นไปตามที่เราคาดไว้โปรดอย่าลืมแต่งแต้มสีสันให้กับคุณ ใหม่

  1. สีแดงอมม่วงให้ความรู้สึกที่มีลักษณะเป็นแบบมีสไตล์ แต่อาจไม่สามารถใช้กับสีที่ต่างกันได้ ของเฟอร์นิเจอร์ควบคู่กันไปด้วยก็ได้
  2. สีเทามรกตเหมาะสำหรับบ้านคุณสามารถเลือกใช้วัสดุตกแต่งได้หลากหลายสีไม่ว่าจะเป็นหินอ่อนแกรนิตหรืออื่น ๆ หากคุณมีคราบสกปรกกว่าจะเห็นได้ชัดมาก
  3. สีเขียวอ่อนอ่อนถึงขนาดที่สามารถใช้ไฟเบอร์กลาสได้
  4. สีดำเข้มยอดฮิตตลอดกาลคงหนีไม่พ้นสีดำอย่างถูกต้องแน่นอนกับทุกสไตล์โดยจะให้ความรู้สึกเหมือนกัน และเนื้อเงาตามความชอบและตามรูปแบบที่ต้องการหากต้องการใช้ห้องโถงของห้องที่ต้องการใช้พื้นที่เป็นสี / สีชมพูให้เงางาม บ้านแนวสบาย ๆ เช่นผ้าใบหรือแนวเส้นใยแนวนอน
  5. สีพาสเทลเป็นโทนสีที่สาว ๆ หลายคนน่าจะเหมาะกับคนที่ชอบสีสัน ต่างจังหวัดเพราะจะดูกลมกลืนกับบรรยากาศที่สบาย ๆ
  6. สีเหลืองอ่อนสีน้ำตาลอ่อนสามารถใช้งานได้ทั้งห้องไม่ว่าจะเป็นสีม่วง, พื้นไม้ปาร์เก้ / ลามิเน็ท, ชุดโซฟา ฯลฯ เป็นสีที่ให้ความร้อนและโรแมนติกมาก
  7. คุณส้มสีสีคุณส้มไม่ควรใช้ตกแต่งทั่วทั้งห้องเพราะจะดูจัดไปและจะทำให้ร้านบ้านดูไม่มีจุดเด่นอะไรเลย แต่ควรเลือกใช้ตกแต่งเฉพาะจุดเช่นทำประตูสีคุณส้มโซฟาสีคุณส้มเป็นต้น
  8. สีดำอมเขียวเป็นสีที่แนะนำสำหรับใครที่ต้องการได้สีเข้ม แต่ไม่อยากให้บ้านดูทึ่มเกินไป
  9. สีเบจปิดท้ายด้วยสีที่พบได้ในบ้านแทบทุกหลังใช้ตกแต่งได้ดีกว่าบ้านในบ้านโหนกแก้มถึงแม้จะมีบางห้องโดยเฉพาะห้องที่เป็นสถานที่ทำกิจกรรมร่วมกันของคนใน ครอบครัวอย่างห้องรับประทานข้าวหรือห้องรับแขกเพราะความเบิกบานใจจะทำให้ความรู้สึกอบอุ่นและเป็นกันเอง